ชาวทองหล่อพร้อมกันไหม “YOU&I NIGHT LIFE” เปิดตั้งแต่เวลา 12.00 . – 03.00 น. ที่ Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) ชั้น 2

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ YOU&I สาขาที่ 19 มาพร้อมกับความแปลก ใหม่ใน Concept “YOU&I NIGHT LIFE” เป็นสาขาแรกที่เอาใจสังคมเมือง แถมอยู่ใจกลางทองหล่อศูนย์การค้า MARCHE THONGLOR ชั้น 2 โดยจะเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 . – 03.00 น. มีที่นั่งไว้ให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง สูงสุด 72 ที่นั่ง ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นครอบครัว หรือมาจัดปาร์ตี้ยามค่ำคืน ก็สามารถรองรับได้ทุกความต้องการ อีกทั้งยังส่งต่อความพรีเมียมให้ลูกค้าทุกท่านด้วยมาตรฐานเดียวกันทั้ง 19 สาขา ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบชั้นดีที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ IBERICO PORK, US PRIME CHUCK EYE ROLL(US), CARRARA WAGYU(AUS), OYSTER, KANI MISO และยังมีน้ำซุปให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด ซุปต้มยำน้ำข้น, ซุปหม่าล่า, ซุปน้ำดำ, ซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ เป็นต้น

ทั้งนี้ YOU&I ยังคงพัฒนา ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ให้ครอบคลุม พื้นที่บริการ ทั่วกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน สามารถเข้าถึงวัตถุดิบที่เราคัดสรรเป็นพิเศษ ในมื้อพิเศษ ให้สมกับปณิธาน ที่ว่า “ให้ทุกคำคือรางวัลแห่งชีวิต”

#ให้ทุกคำคือรางวัลของชีวิต #YOUandI #PremiumSukiBuffet #ชาบู #สุกี้ #ชาบูหม้อแยก #บุฟเฟ่ต์ #อร่อย #สั่งได้ไม่อั้น #ทองหล่อ #ชาบูเปิดดึก #marchethonglor #MCT #ปาร์ตี้สอบถามเพิ่มเติม ทางนี้ได้เลย
📩 Inbox : http://m.me/youandisuki
📲 LINE ID : @youandisuki หรือคลิก https://lin.ee/9Mj3OEp
📸 Instagram : https://bit.ly/3Khyd8S
📞 Call : 061 415 2999

 

http://sexvibe.video/

www.kirmiziyilan.com