โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เปิดตัวเมนูไทยทวิสต์เลิศรส และบาร์ลับสุดชิค ที่ PantaRei Restaurant and Bar with Thai Twist

ห้องอาหารพรรณธารายณ์ พร้อมเปิดประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มภายใต้แนวคิดใหม่ Whisky Bar และ Thai Twist นำโดยเชฟสมเกียรติ เชฟผู้มากประสบการณ์ ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารไทยรสดั้งเดิมที่เราเห็นกันทั่วไปนำมาจัดแต่งใหม่ ให้ดูร่วมสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะกระตุ้นต่อมรับรสของคุณ อาหารแต่ละจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่มีใครเทียบได้อาทิ เนื้อออสเตรเลียวากิวย่างสไตล์อีสาน(399++ บาท) หรือเมนูไก่ย่างแดงสูตรโบราณ(199++ บาท) และอื่นๆอีกมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง

นอกจากนั้นห้องอาหารพรรณธารายณ์ ไม่ได้มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารให้กับคุณเท่านั้น คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับดนตรีแจ๊ส พร้อมจิบเครื่องดื่มจากมิกโซโลจิสต์ ที่ออกแบบเครื่องดื่มแก้วโปรดเพื่อคุณโดยเฉพาะ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศหลังเลิกงานด้วยวิสกี้มากกว่า 40 แบรนด์ทั่วโลก

สำหรับสมาชิก ALL – Accor Live Limitless รับส่วนลด 20% สำหรับเมนูวิสกี้ เฉพาะวันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 สัมผัสประสบการณ์บาร์ลับใจกลางกรุงฯ ที่ห้องอาหาร PantaRei Restaurant and Bar with Thai Twist เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 22.00 น. ชั้น 8 โรงแรมโนโวทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

Bespoke I Unpretentious I Crafted

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งโทร. 02 009 4999 หรืออีเมล์ tanin.patamalai@accor.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.novotelbangkoksukhumvit20.com

หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย @novotelbangkoksukhumvit20

http://sexvibe.video/

www.kirmiziyilan.com